• Tin Phú Yên

Theo chỉ đạo của ban chỉ đạo để thực hiện các nhiệm vụ cho dự án xây dựng đường cao tốc Bắc -South trong giai đoạn phía đông 2021-2025, phần qua Lãnh thổ tỉnh, ngành vận tải Phu Yen đang tích cực thực hiện giải phóng mặt bằng địa điểm để giải phóng mặt bằng để Tăng số lượng bàn giao trang web cho các nhà đầu tư …

Theo báo cáo cập nhật của Bộ Giao thông và Giao thông Vận tải Phu Yen, Đường cao tốc Bắc -South hoạt động ở giai đoạn phía đông 2021-2025, khu vực đi qua tỉnh Phu Yen bao gồm 2 dự án thành phần đi qua 24 xã, Ward và Thị trấn 6 địa phương: Bài hát Thị trấn Cau, Tuy một quận, Thành phố Tuy HOA, Quận Phu Hoa, Quận Tay HOA và thị trấn Dong HOA, với tổng chiều dài 90.122km với tổng đầu tư 20.848 tỷ VND.

Gần đây, các địa phương và các đơn vị liên quan đã nỗ lực và tích cực thực hiện giải phóng mặt bằng trang web (GPMB). Số tiền bàn giao cho các nhà đầu tư trong tỉnh cho đến ngày 25 tháng 2 năm 2023 đạt 77,23% (6/6 địa phương đều trao hơn 70% khu vực cho nhà đầu tư), về cơ bản trả lời yêu cầu của Thủ tướng.

Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên Phạm Đại Dương thị sát công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Tuy An

Hiện tại, khu vực còn lại là khoảng 22,67% chưa được bàn giao, chủ yếu là khu dân cư hàng năm khác, để thực hiện bồi thường và bàn giao địa điểm cho các nhà đầu tư mất rất nhiều thời gian do hoàn thành. vào các khu vực tái định cư; Xây dựng để hoàn thành khu vực chôn cất để di dời lăng mộ; Di dời các hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật …

Bộ trưởng Ủy ban Đảng Tỉnh, Trưởng đoàn Phái đoàn Phạm Dai Duan nói rằng Ủy ban Thường vụ của Ủy ban Đảng Tỉnh đã thành lập Ban chỉ đạo do Bộ trưởng Ủy ban Đảng Tỉnh đứng đầu; Ban hành chỉ thị về lãnh đạo và điều phối việc thực hiện dự án. Ủy ban Nhân dân tỉnh cũng thành lập và củng cố Ban chỉ đạo 319 bởi Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh với tư cách là Trưởng ban và hoàn thành nhiệm vụ cho địa phương để có một dự án được thực hiện với tư cách là nhà đầu tư của khoản bồi thường phụ, dự án phụ, Hỗ trợ và tái định cư. .

Thư ký của Ủy ban Đảng Tỉnh Phạm Dai Duan đã khẳng định rằng để hoàn thành công việc bàn giao cho các nhà đầu tư để đáp ứng các mốc thời gian theo yêu cầu của Nghị quyết 18/NQ-CP của chính phủ, toàn bộ hệ thống chính trị từ cấp tỉnh, quận và xã đã được thực hiện tại Việc thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng đất để đáp ứng tiến độ của ngày 30 tháng 6 năm 2023 bàn giao 100% mặt đất cho nhà đầu tư.

Nhân dân và doanh nghiệp Phú Yên đang chờ đợi những km cao tốc đầu tiên được khởi công

Các bộ phận, chi nhánh và địa phương cần tích cực phối hợp với tuyên truyền về tầm quan trọng của dự án quan trọng quốc gia, huy động người dân tích cực tham gia và hỗ trợ các cơ quan nhà nước trong quá trình thực hiện công cộng. Bồi thường, giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án.

Các địa phương và các đơn vị liên quan đã tích cực nghiên cứu, nắm bắt tình hình, báo cáo kịp thời kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao và đề xuất và đề xuất để giải quyết các khó khăn và vấn đề, “tắc nghẽn”. Và các vấn đề cần tập trung vào việc xem xét và loại bỏ để đáp ứng lịch trình bàn giao đất theo yêu cầu.

Các nhà thầu và nhà đầu tư cần điều phối các địa phương trong việc đảm bảo an ninh và trật tự và vệ sinh môi trường để đảm bảo tiến trình của dự án chính quốc gia này.

Nguồn: https://daibieunhandan.vn/

SỨ MỆNH

Namtrungboinvest.vn là chuyên trang giới thiệu & cập nhật đầy đủ, liên tục thông tin về các dự án nghỉ dưỡng trong khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

LIÊN HỆ

Nam Trung Bộ Invest
Địa chỉ Miền Trung: Tầng 8,76 Quang Trung, TP.Nha Trang

Địa chỉ Tây Nguyên: 139 Lê Thánh Tông, TP.Buôn Ma Thuột

Hotline: 0914.09.24.28
Email: namtrungboinvest@gmail.com
Website: www.namtrungboinvest.vn